Skimmer

  • Mã SP:
  • Thương hiệu:
  • Kho: Còn hàng
Liên Hệ Đặt hàng: 0931 722 626

Tên sản phẩm: Hút nước mặt (skimmer)

Nhà sản xuất, thương hiệu: Emauxgroup

Sản phẩm skimmer hút nước mặt của Emaux được làm từ vật liệu nhựa ABS bằng phương pháp ép phun nên chống chịu được tia cực tím, chống ăn mòn cực kỳ tốt.

Skimmer thích hợp được sử dụng cho cả hồ bơi bơi tông, bể bơi xây gạch và cả hồ bơi nhựa vinyl, hồ bơi composite.

Chất lượng vật liệu cao và quy trình sản xuất được kiểm soát chặt chẽ đảm bảo tuổi thọ lâu dài cho thiết bị Emaux.

Skimmer được sử dụng để loại bỏ cặn bẩn lơ lửng trên bề mặt của hồ bơi. Vì lý do này, khi xây dựng hồ bơi, nên lắp đặt các miệng thu nước của skimmer ngược chiều với hướng gió để tăng hiệu quả loại bỏ nước mặt.

Một hút nước mặt chỉ nên sử dụng cho diện tích mặt nước tối đa là 25 m².

Tốc độ hút nước tối đa chỉ nên từ 5 m³/h đổ lại. Nếu quá sẽ thường gây ra hiện tượng hụt nước trong đường ống.

Thông thường thì skimmer Emaux được đặt ở vị trí thành hồ sâu nhất hoặc theo chiều rộng của bể bơi. Tuy nhiên, đối với các bể bơi yêu cầu nhiều hơn ba bộ hút nước mặt thì chúng ta cũng có thể đặt skimmer theo chiều dọc của hồ bơi. Thế nhưng với tất cả trường hợp trên thì bộ hút nước mặt luôn phải đặt ở chiều đối diện với hướng gió và hướng trả nước để có thể đạt được hiệu suất loại bỏ cặn bẩn trên bề mặt nước tốt nhất.

Phải đảm bảo mực nước trong hồ bơi luôn luôn cao hơn 3/4 chiều cao của bộ skimmer. Nếu có sự hao hụt nước phải bổ sung, nếu mực nước thấp hơn 3/4 skimmer thì dễ xảy ra hiện tượng không khí lọt vào và dễ làm cho bơm nhanh chóng bị hỏng.

Nắp và giỏ từ máy trượt được lắp ráp bằng hệ thống lưỡi lê, vì vậy không kéo mạnh lên trên, mà trước tiên hãy xoay cho đến khi hai mặt của nắp hoặc giỏ khớp với thân, sau đó kéo lên trên.