GIỚI THIỆU

SAIGONPOOL là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp toàn diện về hồ bơi từ giai đoạn thiết kế – thi công – cung cấp lắp đặt thiết bị và vận hành., Với gần 6 năm kinh nghiệm, chúng tôi đã hoàn thiện hàng trăm hồ bơi lớn nhỏ.

Là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực tư vấn xây dựng hồ bơi chuyên nghiệp, chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị của các hãng sản xuất hồ bơi danh tiếng trên thế giới như, Astralpool của Tây ban nha, Emaux của HongKong và các hãng khác … 

Các dòng sản phẩm chúng tôi cung cấp: Máy bơm lọc, bộ lọc cát, đèn âm nước, máy gia nhiệt, máy điện phân, bơm định lượng, máy tạo khí, máy xông hơi steam, máy xông hơi sauna, Với kinh nghiệm lắp đặt nhiều nhà cung cấp khác nhau, chúng tôi chọn lọc một số nhà sản xuất có uy tín đó là (Pentair/ USA – Astral/Spain – Kripsol /Spain – Waterco/AU -Emaux/HK -Steamist /USA- Keya/China ) để cung cấp cho khách hàng những thiết bị có chất lượng và giá thành tốt nhất.

Chúng tôi hiện thực hóa ý tưởng về hồ bơi và spa của chủ đầu tư và kiến trúc sư theo cách “may đo”: mỗi sản phẩm là một tác phẩm đặc biệt, duy nhất.

Được ngắm nhìn những hồ bơi, những spa đẹp hoàn hảo do mình góp phần tạo ra là niềm đam mê và sự tự hảo của cả tập thể đội ngũ SAIGONPOOL.

 Chất lượng hồ bơi cũng như sự hài lòng của khách hàng là nền tảng của sự phát triển. SAIGONPOOL đã xác định yếu tố uy tín, chất lượng là tiêu chí tiên quyết cần cam kết và theo đuổi. Để đảm bảo chất lượng cho công trình, bền đẹp nhất trường tồn theo thời gian.

Hãy liên hệ với SAIGONPOOL ngay từ giai đoạn đầu của thiết kế để đảm bảo ý tưởng của bạn được thực hiện như mong muốn!

CÔNG TY TNHH TM – DV XÂY DỰNG SAIGONPOL.

  • 226/26 Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP, Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0931.722.626
  • Kỹ Thuật: 0907.772.133
  • Website: https://saigonpool.com.vn
  • Email: xdhb.saigonpool@gmail.com